วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

              ขั้นตอนการทำ Gadget  ช่องค้นหา 


1.เปิดบล็อกเกอร์ของตัวเองขึ้นมา
2.เลือกคลิกไปที่คำว่า รูปแบบ
3.จะเห็นคำว่า เพิ่ม  Gadget   แล้วให้เราเลือกเอา  Gadget ที่เราต้องการเพิ่ม
4. คลิกเลือก เพิ่ม  Gadget  ก็จะเปิดหน้าต่างขึ้นมาให้เลือก หลายอย่าง 
ตามความต้องการของเรา
5.จากนั้นเลือก ที่แปล










6.ช่องแปลก็จะปรากฎบนหน้าจอ
7. จากนั้นคลิกตกลง
8.จากนั้นคลิกที่คำว่า ดูบล็อก แปล Translate ก็จะปรากฎบนบล็อกของเรา ตามที่เราเลือกไว้

ประโยชน์ในการเพิ่มGatget แปล  คือ

ให้ผู้เข้าชมสามารถที่จะชมบล็อกโดยใช้แปลเป็นเครื่องมือช่วยแปลภาษาที่ผู้ชมต้องการใช้อ่านโดยGatgetนี้มีภาษาให้เลือกมากมากมายเช่น ภาษอังกฤษ ภาษาจีน  ภาษาฝรั่่งเศส เป็นต้น เพื่อสร้างความสะดวกสบายและสามารถชมบล็อกได้ตามความต้องการเมื่อบล็อกมีGatget แปล ไว้ที่บล็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น